Popper Jungle Juice Platinum - Chai 10ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2162

Danh mục: Chai hít kích thích Poppers

350.000₫ 402.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin

 

Tên sản phẩm: Jungle Juice Popper 10ml.

Thể loại: Sextoy đồng tính, poppers

Công dụng: Kích thích sự ham muốn trong tình dục sửa chữa , giúp giãn cơ hậu môn Thái Lan và cổ họng thương hiệu , khi quan hệ popper giá bán lẻ sẽ giúp cho việc quan hệ bằng hậu môn không bị đau đặt hàng và khi bú mút bằng họng đánh giá thì không bị đau

Thành phần: Isobutyl-nitrit

Đối tượng sử dụng: Nam giới hay Mỹ các cặp đồng tính nam

Thế tích: 10ml

Xuất sứ: Canada

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Jungle Juice Popper 10ml PP6

Jungle Juice Popper 10ml PP6 chính hãng đánh giá được xem là loại popper thuộc hàng Top đầu nhận hàng được nhiều người ưa chuộng giảm giá , nhất là đối giá bán với xuất xứ các bạn đồng tính nam (Gay) giá bán lẻ . Với tác dụng phân phối của nó vô cùng hiệu quả giúp cho việc quan hệ qua đường hậu môn ở đâu rất dễ dàng xưởng . Không cảm thấy đau rát hay khó chịu mới nhất và không hề gây kích ứng do da.

Tác dụng chủ yếu Mỹ của Jungle juice Popper này mang lại cực kỳ phê khi hít vào chính hãng , cơ thể kiểm tra sẽ ngày càng nóng rang Trung Quốc gần nhất quá trình mây mưa nhập hàng sẽ diễn ra mãnh liệt hơn Trung Quốc . Các chàng gay tha hồ tạo đủ kiểu giá rẻ voucher mọi vị trí làm tình khác nhau ngay trong phòng rẻ nhất riêng chiết khấu của mình.

Popper jungle juice này trung tâm đặc biệt có mùi hương vệ sinh rất êm đại lý và dịu bền , không làm cho bạn có cảm giác khó chịu bỏ sỉ , gắt mũi khi hít vào Úc . Dễ dàng tìm cảm xúc hưng phấn gần nhất , giản nở hậu môn tốt qua app để quan hệ hậu môn không bị đau rát.

Nhưng bạn phải nhớ dùng kèm thêm Gel bôi trơn dành cho hậu môn hàng giả nhé mua sắm . Cơ địa hấp thụ tốt còn làm cho hưng phấn tăng gấp bội tham khảo , cứng hơn cho dịch vụ các chàng TOP đâm hết cỡ.

 Thông tin Popper Jungle Juice Platinum - Chai 10ml cao cấpCác loại Jungle Juice Popper 10ml PP6 cho bạn tham khảo.

Thông tin chi tiết về sản phẩm Jungle Juice Popper 10ml PP6

Thể loại: Sextoy đồng tính, poppers.

Công dụng: Kích thích sự ham muốn trong tình dục lấy hàng , giúp giãn cơ hậu môn hàng Hiệu và cổ họng đấu giá , khi quan hệ popper giá rẻ sẽ giúp cho việc quan hệ bằng hậu môn không bị đau Nhật Bản và khi bú mút bằng họng tận nơi thì không bị khó chịu.

Thành phần: Isobutyl-nitrit.

Đối tượng sử dụng: Nam giới hay bảo hành các cặp đồng tính nam.

Thế tích: 10ml.

Xuất sứ: Canada.

 Thông tin Popper Jungle Juice Platinum - Chai 10ml cao cấpJungle Juice Popper 10ml PP6 Black Label.

Popper Jungle Juice Black thuộc dòng popper mạnh nhất địa chỉ , cảm giác phê phê khi bạn hít vào thuộc dạng đỉnh mua sắm và chiều lòng Thái Lan được Đài Loan tất cả sản xuất những người có nhu cầu sinh lý cao hướng dẫn . Cũng là sản phẩm khách hàng sử dụng phổ biến nhất.

 Thông tin Popper Jungle Juice Platinum - Chai 10ml cao cấpCó nhiều loại Jungle Juice Popper 10ml PP6 hương vị trái cây khác nhau chính hãng .  Thông tin Popper Jungle Juice Platinum - Chai 10ml cao cấpJungle Juice Popper 10ml PP6 đậm đặc hít lâu hơn nước ngoài , khoái cảm tốt hơn.

Popper Jungle Juice Platinum là loại popper Pháp được bán dịch vụ với giá rẻ tầm trung giá rẻ , phù hợp túi tiền cho link web những bạn trẻ ngày nay sử dụng phân phối ăn trộm được ưa chuộng nhiều nhất thanh lý bởi đăc tính êm dịu shop , dễ dàng hít vào.

 Thông tin Popper Jungle Juice Platinum - Chai 10ml cao cấpJungle Juice Popper 10ml PP6 Gold Label hương trái cây hấp dẫn.

Cách sử dụng poppers PP6

Hít Jungle Juice Popper 10ml PP6 từng bên mũi lấy hàng . Một tay bịt 1 lỗ mũi nhanh nhất và hít làm hai bên tương tự kho hàng , người mới sử dụng nên hít nhẹ từ từ thông minh , cách 5-7 phút hít 1 lần khi poppers tan dần (tùy thuộc vào cơ địa mỗi người sản xuất sẽ có tác dụng khác nhau) không nên hít xách tay quá nhiều khi quan hệ tiki với bạn tình.

Trong rẻ nhất quá trình sử dụng bạn nên kết hợp gel bôi trơn và bao cao su  tiki để tăng thêm khoái cảm rẻ nhất và tránh đau rát.

shopee Khi dùng tiết kiệm quá liều hỗ trợ sẽ có cảm giác hơi choáng online , đặt mua nhưng không sao vì cảm giác này nổi tiếng sẽ hết sau 1 thời gian ngắn lấy hàng và bạn đổi trả sẽ trở lại bình thường.

Đây không phải là thuốc kích dục uống vào hừng hực gặp ai an toàn cũng làm tình giao hàng , nó chỉ làm tăng hưng phấn khi quan hệ siêu thị hoặc thủ dâm có nên mua . Rất đặt hàng được phổ biến trên Thế Giới.

Chú ý

Để Jungle Juice Popper 10ml PP6 xa tầm tay trẻ em.

ở đâu tốt Những trường hợp có tiền sử bệnh tim không nên dùng Popper.

Không trung tâm được uống quà tặng , không link web để nước Popper dính vào da xuất xứ , mắt giá bán lẻ và vết thương hở.

Bảo quản

Nơi mát mẻ dưới 25 độ C phản hồi để bảo quản Nhật Bản được lâu không bay mùi thanh lý . Chất lượng Popper xách tay được duy trì tối đa.

Không Hàn Quốc để dưới ánh nắng mặt trời vì nó thế giới sẽ làm giảm chất lượng sản phẩm.

Nên mua Jungle Juice Popper 10ml PP6 chính hãng ở đâu để đảm bảo sức khỏe tại nhà ?

sản xuất Hiện nay trên thị trường có Nhật Bản rất nhiều người kinh doanh poppers hàng giả nhưng không biết đâu là hàng thật địa chỉ , đâu là hàng nhái hỗ trợ . Để an tâm hơn chính hãng , quý khách mới nhất có thể liên hệ “Shopkiss” tốt nhất để Lazada được tư vấn thông minh và hỗ trợ tận tình lấy hàng . Các sản phẩm đều chính hãng xưởng và an toàn sức khỏe nhất link web . Nhân viên đắt nhất sẽ hướng dẫn ăn trộm và tư vấn giúp bạn kiểm tra chức năng mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách.

Shopkiss.vn hiện này là chuỗi cửa hàng đứng đầu về chiết khấu các mặt hàng Sextoy lắp đặt . Cung cấp báo giá các loại Bao cao su chính hãng chiết khấu . Sextoy nam tại nhà và nữ bảo hành . Đồ chơi bạo dâm mới nhất . Thời trang Cosplay chiết khấu . Búp bê giá rẻ.

Chúc quý khách có hướng dẫn những phút giây tuyệt vời cực khoái bên đồ chơi hấp dẫn này!

Zalo – Viber – Facebook: 0938411000 nước ngoài nếu có thắc mắc link web các bạn shopee có thể liên hệ phụ kiện để to được tư vấn.

Hàng Hàn Quốc được giao kín đáo hàng Hiệu và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn link web , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-29%5
 Kho sỉ Popper Buzz 10ml chính hãng Mỹ USA PWD  giá sỉ
-31%5
Cung cấp Popper English Royale 30ml  giá tốt

Popper English Royale 30ml

600.000₫869.000₫
(265)
-20%5
 Bỏ sỉ Popper Radikal 10ml chính hãng Mỹ USA PWD giá rẻ
-40%5
 Mua Popper Locker Room Original 30ml  hàng mới về

Popper Locker Room Original 30ml

710.000₫1.183.000₫
(239)
-20%5
 Đại lý Popper Ibiza 10ml chính hãng Mỹ USA PWD giá rẻ
-13%5
 Kho sỉ Popper Jacked 10ml chính hãng Mỹ USA PWD  nhập khẩu
-54%5
 Địa chỉ bán Popper The Real Amsterdam Extra Strong 30ml giá rẻ
-23%5
 Phân phối Poppper Jungle Juice Max 10ml  có tốt không?

Poppper Jungle Juice Max 10ml

350.000₫454.000₫
(228)
-30%5
 Mua Popper Pig Sweat 30ml  mới nhất

Popper Pig Sweat 30ml

710.000₫1.014.000₫
(228)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo